- ออกเช็คแคชเชียร์สออเดอร์ ให้ลูกค้า 2 ฉบับ
- โอนย้ายทะเบียนสลากออมสินไปสาขาอื่น
- เอาใบเสร็จรับเงินกรมธรรม์ชีวิตและครอบครอบทั้งหมดมาหายอดรวมในแต่ละวัน ว่าตรงกับ พนักงานที่เก็บเงินไปหรือไม่ 53 รายการ
- เอาใบเสร็จจ่ายเงินผลประโยชน์ทั้งหมดมาหายอดรวมในแต่ละวัน ว่าตรงกับ พนักงานที่เก็บเงินไปหรือไม่ 2 รายการ
- ตรวจสอบรายชื่อผู้กู้ ชผค. ว่าตรงกับรายงานที่ออกมาหรือไม่ แยกตามอำเภอ นนทบุรี ปากเกร็ด บางกรวย
- จัดเรียงเอกสารเกี่ยวกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม แยกตามตำบลและหมู่ที่
- เรียนรู้การออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้า
- เปิดบัญชีประเภทเผื่อเรียก 9 บัญชี
- ถอนสลากออมสินแบบครบอายุ 15 รายการ
- ออกเงินผลประโยชน์กรมธรรม์ชีวิตและครอบครัว 20 ราย
- เขียนใบคำขอ สมุดหายต้องการสมุดบัญชีใหม่ 1 รายการ
- ทำการโอนกรรมสิทธิ์สลากออมสินพิเศษให้ลูกค้า 1 ราย
- เปิด ATM 5 รายการ
- ปิดบัญชี 10 บัญชี
- ทำการถอนสลากออมสินพิเศษที่เป็นของขวัญให้ลูกค้า 2 ราย
- Active บัตร ATM 5 ราย
- ตรวจรางวัลสลากออมสิน
- เปลี่ยนสมุดบัญชีให้ลูกค้าเนื่องจากสมุดเต็ม และชำรุด
- เก็บรายงานประจำวันเข้าแฟ้ม 14 แฟ้ม เช่น รายงานตามเหตุการณ์ รายงานการส่งจ่ายผลประโยชน์ รายงานตามคำสั่ง รายงานต่างสำนักงาน รายงานยกเลิก รายงานเปิดกรมธรรม์ใหม่ รายงานกรมธรรม์เปลี่ยนแปลง เป็นต้น ซึ่งการเก็บรายงาน ต้องเก็บทุกเช้าของวัน
ปัญหาและอุปสรรคและวิธีการแก้ไข
- ส่งพิมพ์ใบเสร็จรับเงินกรมธรรม์ไม่ได้ เนื่องจากกระดาษติด ทำให้ต้องให้รุ่นพี่ มาช่วยแก้ไข
- เครื่องถ่ายเอกสารที่สาขาเสีย ทำให้เสียเวลาในการเปิดบัญชี เพราะต้องมีสำเนาประชาชนแนบทุกครั้ง จึงต้องให้ลูกค้าที่มาเปิดบัญชี สำเนาบัตรประชาชนมาเอง
- การกดบัตรคิวมีปัญหา เนื่องจากลูกค้าต้องกดหลายครั้ง ทำให้เกิดความสับสนและไม่พอใจ บางครั้งต้องแก้ปัญหาโดยการเดินไปกดให้ลูกค้าเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น