- เก็บรายงานประจำวันเข้าแฟ้ม 14 แฟ้ม เช่น รายงานตามเหตุการณ์ รายงานการส่งจ่ายผลประโยชน์ รายงานตามคำสั่ง รายงานต่างสำนักงาน รายงานยกเลิก รายงานเปิดกรมธรรม์ใหม่ รายงานกรมธรรม์เปลี่ยนแปลง เป็นต้น ซึ่งการเก็บรายงาน ต้องเก็บทุกเช้าของวัน
- จัดเรียงเอกสารเกี่ยวกับผู้ประสบภัยน้ำท่วม แยกตามตำบลและวันที่
- เปิดบัญชีประเภทเผื่อเรียก บัญชีเพื่อเด็ก บัญชี 99 วัน 99 บาท 9 บัญชีเผื่อเรียกพิเศษ
- ถอนสลากออมสินแบบครบอายุ 15 รายการ
- เขียนใบคำขอ ขอเปลี่ยนนามสกุล 1 รายการ
- เปิด ATM 3 รายการ
- ปิดบัญชี 5 บัญชี
- Active บัตร ATM 5 ราย
- ตรวจรางวัลสลากออมสิน
- เปลี่ยนสมุดบัญชีให้ลูกค้าเนื่องจากสมุดเต็ม และชำรุด
ปัญหาและอุปสรรคและวิธีการแก้ไข
- ลูกค้าบางท่านไม่ยอมกดบัตรคิว ทำให้เกิดความล่าช้า และไม่พอใจ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนชราที่ชินกับระบบเดิมของธนาคาร จึงต้องอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงการกดคิว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น